Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 2, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, quận 2, quận 3, Q.4, Q.5, quận 6, quận 7, Q.8, Q.9, Q.10, Q 11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục phiá bên trong chung cư diện tích hẹp là một điều hơi khó, đây là một công việc khó cho những chủ nhà đang cư ngụ trong một căn hộ chung cư có phạm vi hơi hẹp. Trang trí bên trong căn hộ chung cư mang một nét nghệ thuật mới, phối hợp nhiều sắc màu khác nhau nhằm tạo nét cá tính cho diện tích không gian sống.


Không gian phòng khách, quí khách nên sử dụng chủ yếu là tông màu trắng, một số kiến trúc sư đã khéo léo dùng màu trắng mục đích làm rộng ra không gian  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với phạm vi này, vì có thể diện tích không gian chật chội cho nên chúng ta đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì lại càng có nhiều phương án làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho căn phòng ăn thanh lịch và sang trọng, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải lắp đặt bố cục quá nhiều vật dụng, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc ấn tượng, thảm trải sàn.


Áp dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích tạo ra chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế làm hấp dẫn quí khách. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với các màu sắc nhã nhẹn như xanh, xám sẽ mang tới cho các bạn một Không gian nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Trang trí nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được bố trí nhỏ nhắn, tông màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai tông màu căn bản đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp các bạn dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên phải lắp đặt thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một cái bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự đơn giản trang hoàng khoa học đẹp xem là công năng mang lại sự thành công trong Trang trí nội thất phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải bài trí một cách hợp lý.


BỀ DÀY HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ CẢM NHẬN SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn tận tâm, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét