Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Showroom Tại Q Thủ Đức, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là yếu tố khỏe khoắn để truyền tải sự sảng khoái tinh thần, tạo nên khác biệt vào căn nhà của gia chủ. Chia sẻ một vài kinh nghiệm dùng màu sắc cho không gian nhỏ của bạn.
Gam màu sử dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc tươi sáng và sử dụng một tông quá trình phối màu


Theo đôi mắt nhìn, số tông màu nhã như màu vàng, xanh lá làm cho diện tích của bạn.trông lớn hơn hiện tại. Quí vị có thể màu xanh nhạt cho phòng ăn vì nó đem đến cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc loại này làm cho sức khỏe vượt qua đi sự lo âu lúc làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng xấu đến tâm hồn một số người bị trầm cảm.
Màu hồng hay vận dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Gam màu tươi trẻ này nhất định sẽ mang lại tinh thần hưng phấn, nhưng áp dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó nhất định gây ra cảm giác thiếu sinh khí.
Màu trắng thường thường dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và cũng cố sinh khí. Trang trí màu này nhẹ trong phòng có thể tiện lợi cho việc lấy lại sức khỏe cho bệnh nhân, lưu ý là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét