Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Shop Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là công cụ khỏe khoắn để chuyển vào cảm hứng, tạo sự khác biệt vào ngôi nhà của gia chủ. Tổng hợp một vài gợi ý dùng màu sắc cho căn nhà của quí khách.
Tông Màu sắc dùng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Tông màu trẻ trung và sử dụng một tông xuyên suốt


Theo thị giác, số gam màu nhã như màu vàng, xanh kem nhạt khiến cho không gian của gia chủ.nhìn rộng hơn hiện tại. Bạn áp dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi nó đem về cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Gam loại này làm cho sức khỏe vượt đi đi sự căng thẳng sau thời gian làm việc. Sự phối hợp này hay thường được vận dụng cho những Quí khách muốn tìm trạng thái khỏe khoắn để nạp sinh khí và cảm nhận được giải lao sau giờ làm việc.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là ba tông màu làm Quí vị lúc nào cũng có cảm giác được sắp nhận sự ấm áp lúc đi làm về, chú ý là vào mùa mưa. Vì thế, cần vận dụng  màu này đối với địa phương ở miền Bắc rõ rệt. Quí khách nên vận dụng tông này nhằm cộng thêm cho các phạm vi không đủ ánh sáng rọi xuống giúp tạo thêm sinh khí.
Nội thất màu nóng được ưa chuộng phù hợp cho những người hoạt động làm việc thường xuyên vào ban đêm



4. Màu lạnh


Màu sắc màu này đem về cảm giác thanh nhã phù hợp những càn nhà thuộc nơi tính chất thời tiết nóng. Bạn cần phải sử dụng các màu này mục đích hạn chế cái oi bức đối với các căn nhà đón tia nắng chói vào trong ngày.
Phù hợp nhất là sơn tường hoặc đồ nội thất tông màu này thích hợp với người thường hoạt động ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Gam màu này đem đến cảm giác dịu nhẹ thích ứng cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Màu sắc màu nhẹ nhàng như màu xanh có thể tạo nên trạng thái thư giãn.... Thả lỏng cơ thể trong bầu màu sắc nhẹ nhàng giúp cho làm dịu tinh thần, khởi tạo ngay lại nguồn năng lượng sảng khoái hơn. Những người có tuổi hay làm công việc hay suy tính nhiều phải chọn đối với màu nội thất này mục đích tạo cân bằng cuộc sống.


Những có ích và kiêng làm khi sử dụng màu sắc:
Màu đỏ kích thích tăng lượng vượng khi đối với một căn phòng, tuy vậy chúng hay đem đến trở nên mọi người khó chịu. Vì thế, đây chớ phải là một lựa chọn tốt cho nơi ăn ngủ của trẻ. Tránh né dùng tông đỏ cho những Quí khách có bệnh huyết áp cao, bởi vì chúng sẽ gây cảm giác bực bội cho người ốm.
Màu nâu tạo nên cảm thấy tự nhiên, nếu quí khách ưa loại gỗ hoặc da, nên dùng màu nâu này kết hợp đi với bất kể Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem lại ảnh hưởng lớn đến tâm lý một số người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường hay vận dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho em bé. Tông màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem về tinh thần hưng phấn, nhưng vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó nhất định gây ra cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng hay thường tặng cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên phòng tắm thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng nhanh sinh khí. Thiết kế màu cam nhẹ trong phòng có thể rất hữu ích cho việc tạo lại sức khỏe cho bệnh nhân, lưu ý là cải thiện nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét