Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Bình Chánh, TP HCM

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, quận 3, Q.4, quận 5, Q.6, Q.7, quận 8, quận 9, quận 10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là dịch vụ đi đầu trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros luôn phấn khởi mang đến cho quý khách những mẫu thiết kế shop túi xách đẹp và ấn tượng nhất
Để thu hút được quí khách hàng từ ánh mắt đầu tiên khi bước chân vào một shop đó chính là sự chuyên nghiệp của shop. Ở đây là nơi trang trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế tiệm túi xách yêu cầu nhân viên thiết kế phải: cẩn thận, óc mĩ thuật. Cách phối hợp màu sắc phải hợp lý với sản phẩm nét đặc trưng của mỗi một cửa hàng, việc bố trí nguồn sáng, túi xách sao cho phù hợp, bắt mắt có hệ thống để người mua dễ tìm thấy. ý tưởng thiết kế nội thất sao để đem đến hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như mĩ thuật cho không gian shop túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc cơ bản của tiệm chính là Màu sắc trắng sứ được trang trí chạy đèn led xung quanh các ngăn để đồ, phía đằng sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là điểm chính bắt buột với một cửa hàng túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Đồng thời, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ bài trí


Với tiệm túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần dựa vào trên kích cỡ, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, kích thước của tủ bài trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ bài trí cũng tô thêm giá trị của chiếc túi. Do đó, cần pha màu kệ trang trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.


4. Bố trí nội thất


Dù cửa hàng bạn có diện tích nhỏ nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi lại cho khách trong shop. Bên cạnh đó, bạn cần lắp đặt cho shop một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ rất thoải mái và thích thú khi nhìn dung nhan sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : hay thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điều chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: việc này là cần thiết số một của thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Thực thi ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công shop hàng hóa của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt qua thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất quá trình tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực thi dự án : bước sau cùng để có 1 tiệm hàng hóa như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ công ty Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét