Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP VÀNG ĐÁ QUÝ Tại Quận Phú Nhuận, TP HCM

Cty Thiết kế cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, quận 2, Q.3, quận 4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Sắp đặt bố cục phía trong cửa hàng vàng bạc phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Sắp đặt bố cục nội thất showroom, Shop trang sức theo kiểu cách hiện đại  là cách thiết kê, cách trang trí không gian với các kệ, tủ trang trí bằng gỗ và kính mộc mạc, được chia thành từng ngăn nhỏ, tạo nên tôn lên nét đẹp của những nhẫn,…, phản ánh sự sang trọng, vẻ đẹp của đồ trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc sử dụng tông màu phù hợp với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và sản phẩm trong tiệm là rất quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp màu sắc quá đơn giản trong nội thất. có thể làm cho trang sức mất đi vẻ giá trị trong mắt người mua. Hơn nữa, việc sắp xếp hệ thống ánh sáng, bố trí trang trí sản phẩm đều là các nhân tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Sắp đặt bố cục bên trong Shop thời trang. Nhà thiết kế phải sắp xếp sao cho sản phẩm độc đáo, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách hàng cần.

Khác với các cửa tiệm khác có thể bài trí theo nhiều kiểu, xu hướng để tạo cá tính riêng, thì phía trong cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian bên trong cửa hàng vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các màu sắc nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude không chỉ tạo ra vẻ ấn tượng, thanh lịch mà còn mang tới đường nét quý phái, nhã nhẹn cho không gian bên trong.


Đồ trang sức là các vàng bạc nhẫn vật sang trọng, vì vậy các kệ trưng bày trang sức cũng phải được chọn cân nhắc. Nguyên vật liệu để thi công kệ tủ cần chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại vật liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ nguyên chất chất lượng tốt và tính mĩ thuật đẹp tốt hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể sử dụng nguyên vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho phía trên mặt gỗ không khác gỗ từ thiên nhiên, vẫn mang các điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số loại gỗ nêu trên có bề mặt với họa tiết vân gỗ, đem đến một không gian sang trọng, trang nhã.


Còn muốn hướng tới một không gian trẻ trung hơn, nên lựa chọn chất liệu gỗ MDF với màu sắc đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ tiệm bán kệ bài trí tư vấn kỹ hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc giá bán kệ trưng bày chi tiết nhất.

Trong Shop, chủ tiệm nên đặt một số chậu cây kiểng để đưa thiên nhiên vào bên trong làm cho không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn dùng các chậu cây nhỏ thì cần đặt chúng trên các kệ trưng bày cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn bên trong cửa hàng được trang trí với tông màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống ánh sáng hiện đại. Tạo cho không gian phía trong này trở lên huyền ảo, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, công ty Aeros chắc chắn sẽ đem đến cho chủ tiệm các ý tưởng thiết kế cửa tiệm, showroom ấn tượng  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét