Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ Tại Quận Tân Bình, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, Q.2, Q.3, Q.4, Q.5, Q 6, Q.7, Q 8, Q.9, Q 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt phiá bên trong chung cư diện tích khiêm tốn là một điều hơi khó, chính đây là một việc khó cho những gia chủ đang sở hữu một căn phòng chung cư có khuôn viên hơi chật hẹp. Lắp đặt bố cục nội thất căn nhà chung cư mang một phong cách nghệ thuật mới, phối hợp nhiều sắc màu khác nhau tạo phong cách cá biệt cho diện tích không gian sống.


diện tích phòng khách, bạn cần phải áp dụng chủ yếu là gam màu trắng, một số kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng màu trắng nhằm cải thiện diện tích khuôn viên  phòng khách. Và việc các bạn phải làm gì với khuôn viên này, lý do có thể phạm vi chật chội cho nên gia chủ đưa ra cách khác, và phạm vi rộng thì càng có nhiều phương án bố trí lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang hoàng quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu quyến rũ, thảm trải sàn.


Dùng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để làm cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng rất tinh tế mục đích hấp dẫn quí khách. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết kết hợp với những màu sắc nhã nhẹn như xanh, xám sẽ mang đến cho quí vị một phạm vi nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được bố trí nhỏ nhắn, gam màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai màu sắc cơ bản đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp bạn dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên muốn bố trí thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, đặt một chiếc bàn để làm việc và một giá sách treo tường. Sự dân dã trang trí khoa học đẹp xem là công năng mang đến sự thành công trong Trang trí lắp đặt bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Trang trí lắp đặt nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải lắp đặt bố cục một cách phù hợp.


VỚI UY TÍN HƠN 10 NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ NHẬN THẤY SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tình, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét