Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, quận 3, Q.4, quận 5, Q.6, Q.7, quận 8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là đơn vị tiên phong trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros luôn phấn khởi mang đến cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và ấn tượng nhất
Để cuốn hút được người mua từ ánh mắt đầu tiên khi bước chân vào một shop đó chính là sự chuyên nghiệp của shop. Ở đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế tiệm túi xách bắt buột kỹ sư thiết kế phải: cân nhắc, óc thẩm mỹ. Cách phối hợp màu sắc phải phù hợp với sản phẩm nét đặc trưng của mỗi một shop, việc thiết kế ánh sáng, sản phẩm sao cho thích hợp, bắt mắt có hệ thống nhằm người mua dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục phần bên trong sao để mang lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc xinh đẹp cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu cơ bản của cửa hàng chính là Màu sắc trắng sứ được thiết kế chạy đèn led viền quanh các ngăn để đồ, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần phối cảnh với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điều cơ bản bắt buột với một cửa hàng túi xách, người mua sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trưng bày


Với shop túi xách, kệ, tủ trang trí là phần rất quan trọng. Bạn cần căn cứ trên kích thước, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ trang trí cũng tô thêm giá trị của chiếc túi. Do đó, cần phối màu kệ bài trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Dù shop bạn có diện tích hẹp nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách trong cửa hiệu. Bên cạnh đó, quí vị còn lắp thêm cho shop một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ vô cùng thoải mái và thích thú khi nhìn mình sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : hay thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Tuy vậy một số điểm cơ bản sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo nơi mở shop và ý tưởng: việc đây là quan trọng nhất của các kỹ sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Xây dựng ý tưởng trên thông số thực tại: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công cửa hàng sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành công việc tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho quí vị tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể tự thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực thi dự án : bước cuối cùng để có 1 cửa hiệu túi xách như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ dịch vụ Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét